สรุปเพลงจากเวกัส: Nas Not Done, Heart Restarts, F1 Headliners

Nas ยังไม่จบเพียงแค่นั้น แร็ปเปอร์ชื่อดังผู้นี้ปิดท้ายการแสดง “Illmatic” ในลาสเวกัสครบรอบ 30 ปีด้วยการแสดงที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงติดต่อกัน 3 รอบที่โรงละคร Wynn’s Encore ในช่วงวันแรงงาน

แต่ในวันจันทร์ Nas ประกาศว่าจะกลับมาแสดงอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ของ Super Bowl (5, 7 และ 8 กุมภาพันธ์ 2025)

“ลาสเวกัสเป็นช่องทางการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์สำหรับดนตรีของผมมาโดยตลอด และการแสดงเหล่านี้จะยกระดับให้ก้าวไปสู่อีกระดับ” Nas กล่าวในแถลงการณ์เมื่อเดือนพฤษภาคม

ตั๋วสำหรับวันใหม่ราคาเริ่มต้นที่ 69.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ บวกค่าธรรมเนียม จะเริ่มจำหน่ายให้กับบุคคลทั่วไปในเวลา 10.00 น. ตามเวลาแปซิฟิกของวันศุกร์ที่ 13 กันยายน ผ่านทาง Ticketmaster

การอุดตันของหัวใจถูกกำจัดออกไป

Heart กำลังจะกลับมาจัดทัวร์คอนเสิร์ต “Royal Flush” อีกครั้งที่ BleauLive Theater ใน Fontainebleau ซึ่งพี่น้องอย่าง Ann และ Nancy Wilson มีกำหนดจะขึ้นแสดงในวันที่ 15 ธันวาคม จนกระทั่ง Ann วัย 74 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งฉุกเฉิน

วันที่ใหม่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดย Ann รู้สึกดีขึ้นมาก และได้กล่าวในการประกาศเปิดตัวใหม่ว่า “สิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง!”

บัตรราคา 59-299 ดอลลาร์วางจำหน่ายแล้วที่นี่

The Music Vroom

F1 ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินหลักบนเวที Silver Stage ในการแข่งขัน Las Vegas Grand Prix ประจำปีครั้งที่ 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน นักร้องและนักดนตรีที่เล่นได้หลากหลายจากซานฟรานซิสโกอย่าง Vandelux จะเข้ามารับหน้าที่นี้ ในวันศุกร์ แร็ปเปอร์ Big Boi จะขึ้นแสดง และในวันแข่งขันคือวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน จะเป็นการแสดงของวงดูโอแนวแดนซ์สัญชาติอังกฤษอย่าง Snakehips

การแสดงเหล่านี้จำกัดเฉพาะผู้ถือตั๋ว Wynn Grid Club, Papi Steak Garage, Ramsay’s Garage, Paddock Club, Skybox, Turn 3 Club และ Heineken Silver Main Grandstand เท่านั้น

หากคุณอยากรู้ว่าตั๋วราคาเท่าไหร่ เชื่อเราเถอะว่าคุณซื้อไม่ไหว มาดูด้วยตัวคุณเองที่นี่

Recent Posts

หมวดหมู่